ครีมเพชร ครีมวิกกี้ Liv White Diamond

หลายคนสงสัยว่าครีมวิกกี้ ดีจริงไหม อย่างที่เห็นกันว่าเป็นครีมของดาราสาว วิกกี้ สุนิสา เจทท์ ชื่อก็บอกอยู่ทุกคนคงรู้อยู่แล้วว่าเธอเป็นเจ้าของแบรนด์ “Liv White Diamond” หรือที่บางคนเรียกชื่อเล่นว่า “ครีมเพชร” ในเมื่อเธอกล้าออกของ เราก็กล้าลองเช่นกันและเราเห็นรีวิวจาก pantip เยอะแยะไปหมด เพราะฉะนั้นเราพลาดครีมวิกกี้ไม่ได้!! เราต้องได้ใช้ครีมวิกกี้ เราต้องได้ใช้ครีมวิกกี้!!

เราก็เห็นกันแล้วว่าปกติดาราทำงานหนักขนาดไหน เวลาว่างอย่างเราๆก็ไม่ค่อยมี แต่หน้าเค้าไม่โทรมเลยอะ เค้าใช้ครีมเค้าเองมันก็น่าจะดีใช่ปะ เรามาลองดูคุณสมบัติกันดีกว่า

ครีมวิกกี้ liv white diamond ดีจริงไหม ดีอย่างไร

ครีมวิกกี้ liv white diamond ดีจริงไหม ดีอย่างไร

ครีม Liv White Diamond เป็นครีมไวท์เทนนิ่ง ที่เค้าบอกว่ามีส่วนผสมจากเพชรแท้บริสุทธิ์ และนอกจากจะมีส่วนผสมของเพชรแท้แล้วยังมีสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติอีก 13 ชนิดจากเทือกเขาแอลป์อีกด้วย ออกแบบมาเพื่อทุกสภาพผิวและมีการรับรองว่าผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ช่วยในการปรับสมดุลความชุ่มชื้นใต้ชั้นผิว ลดริ้วรอบ ลดสิว ลบเลือนจุดด่างดำ ทำให้ผิวเรียบเนียน กระตุ้นคอลลาเจน ซึ่งก็ดูดีแฮะ แต่ทางแอดมินสงสัยเรื่องเพชรแท้บริสุทธิ์ ทางแบรนด์เคลมมาว่า ใช้สารสกัดจากเพชรแท้ หรือเพชรนาโนนี่แหละ

ด้วยความสงสัย ในตัว diamond powder ของครีมเพชรว่ามันเจ๋งยังไงหรือมันช่วยอะไรหว่า แอดมินเลยต้องไปค้นหาดู จนได้คำตอบว่า ตัวผงเพชรเนี่ยยยย มันไม่ได้ซึมเข้าสู่ผิวเลยยยยย ไอ้เราก็คิดว่ามันซึม โถ ตรูเข้าใจผิดไปเอง แต่หน้าที่จริงๆของมันคือ “ขัดผิว” ย้ำอีกครั้ง ขัดผิว ไม่ได้ดูดซึมเข้าสู่ผิวนะเว้ย

แล้วแอดมินก็เลยสงสัยต่ออีกว่า ผงเพชรขัดผิว มันต่างกับพวก สครับขัดหน้า ยังไง

คือ สครับขัดหน้าปกติเนี่ยมันจะเป็นพวกซิลิกอน ซิลิก้าไรนี่แหละ คล้ายๆทราย ซึ่งเราจะเห็นเป็นเม็ดๆในผลิตภัณฑ์สำหรับขัดผิวต่างๆ ซึ่งเวลาขัดหน้าอาจจะทำให้เกิดแผลได้ ถ้าเราขัดนานไปลึกไปอะไรก็แล้วแต่ เพราะว่าผงสครับพวกนี้มันหยาบและอาจจะขูดเซลล์ผิวเราลึกเกินไป

แต่ว่าตัวผงเพชรในครีมวิกกี้นี่เป็นผงเพชรรูปแบบน้ำที่เล็กขนาด”นาโน” ซึ่งเล็กโคตรๆเรามองไม่เห็นแน่นอน มันเลยอยู่ในรูปแบบน้ำได้ไงหละ แล้วตัวผงเพชรคอยขัดหน้าเราในระดับและความลึกพอดีระดับเซลล์ผิวชั้นนอกเพื่อให้สารบำรุงที่เหลือซึมเข้าได้อย่างสะดวก และด้วยความที่ผงเพชรช่วยขัดยังทำให้เกิดการกระตุ้นสร้างคอลลาเจนใต้ผิวได้อีกด้วย

สรุป ประโยชน์ของผงเพชรนี้ มีมากแม้จะไม่ดูดซึมก็ตาม

แอดมินได้คำตอบมาจาก 2 เวบนี้นี่แหละ ใครสงสัยอยากอ่านต่อเกี่ยวกับผงเพชรสำหรับเครื่องสำอางก็เข้าไปอ่านต่อเองได้เลยที่ cosmeticdesign-europe, thecut

โอเค ทีนี้เราหายสงสัยเรื่องเพชรสกัดละ เรามาดูสารสกัดตัวอื่นที่สำคัญๆมั่ง คือ

Cinderella care – ยับยั้งการสร้างเมลานิน ลดการเกิดจุดด่างดำต่างๆบนใบหน้า สกัดจากต้น Thymus Serpyllum ต้นไทม์ป่านั่นเอง

Clairju extract – สารสกัดเข้มข้นจากลูกพรุนช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน

Giga White – สารสกัดเข้มข้นจากพืช 7 ชนิดจากเทือกเขาแอลป์ ให้ผิวอ่อนเยาว์ยับยั้งการเกิดฝ้า

Alpha Arbutin – ลดความหมองคล้ำและซ่อมแซมผิวที่โดนทำร้ายจากแสงแดด

Coconut Oil – น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม กระชับรูขุมขน ลดการอักเสบของผิว

Saccharide Isomerate – สารสกัดเข้มข้นจากซุการ์เคน รักษาสมดุลความชุ่มชื้นของผิว

Dermaveil – เพิ่มความชุ่มฉ่ำให้กับผิว ทำให้ผิวใส

ซึ่งสารสกัดเหล่านี้ รวมๆแล้วส่งผลการบำรุง 4 ขั้นตอน คือ

Moisturizer – เติมความชุ่มชื้น

Wrinkle Serum – เติมเต็มร่องผิว ชะลอริ้วรอย

Whitening – ลดฝ้า จุดด่างดำ หมองคล้ำต่างๆ ทำให้ผิวกระจ่างใส

Mask – ทาหนาๆขัดๆแล้วนอน ใช้เป็น sleeping mask ได้เลย ตื่นมาหน้านุ่มฟูขาวใสพอดี

เนื้อของครีมวิกกี้ Liv White Diamond เป็นยังไง

เป็นเนื้อครีมกึ่งเจลที่เข้มข้น แต่ตอนทาค่อนข้างซึมช้า เหมาะกับทาแล้วนอน ซึ่งผลลัพธ์หลังจากที่คนรีวิวต่างๆใช้กัน 1 เดือน บอกตรงกันว่าหน้ามีความชุ่มชื้นเต่งตึงและผ่องขึ้นจากเดิม ซึ่งผลมาจากผิวที่แข็งแรงขึ้น ส่วนสีผิวก็ปรับรอยต่างๆให้เป็นสีเดียวกันจนสังเกตได้ เหมือนเป็น ครีมรักษากระจุดด่างดำไปด้วยในตัว

วิธีใช้ครีม Liv White Diamond ให้ได้ผล

สำหรับแอดมินเองแล้ว แนะนำให้โบกไปเลยจ้า แล้วถูๆให้ทั่วหน้า เพื่อให้ผงเพชรที่บอกไปข้างต้นขัดเซลล์ผิวและเปิดรูขุมขน พร้อมให้สารบำรุงที่เหลือเข้าสู่ผิวได้ง่ายและลึกขึ้น และหลังจากถูทั่วแล้วปล่อยค้างไว้ให้เป็น Sleeping Mask ไปเลย เพราะจะได้ซึมซับสรรพคุณต่างๆอย่างเต็มที่ แถมเพื่อป้องกันผิวที่ขัดไว้ ไม่ให้โดนมลภาวะภายนอก ไม่ว่าจะลมแอร์หรือหมอนเน่าๆของเราด้วย ดูวิธีใช้เต็มๆได้ที่วีดีโอด้านล่างเลยจ้า

Similar Posts